Tính Bền Vững

Giá trị bền vững.

Khái niệm về phát triển bền vững đã phát triển. Nó ảnh hưởng đến toàn bộ một tổ chức, làm thế nào chúng tôi đưa ra quyết định và tiến hành kinh doanh. Nó đã trở thành thâm căn cố đế (ăn sâu) trong văn hóa doanh nghiệp và ảnh hưởng đến người dân truyền cảm hứng cho môi trường làm việc có trách nhiệm với môi trường.

SEIKEN  đã tạo nền văn hóa bền vững, trách nhiệm hàng đầu và thiết lập các tiêu chuẩn công nghiệp. Đầu tiên ra thị trường và đầu tiên trong việc cung cấp dịch vụ, SEIKEN cũng đã giúp khách hàng có được sản phẩm tốt nhất trong chiến lược phát triển bền vững.

Chúng tôi lưu lại tất cả các kiến thức và thực hành tốt nhất trong các phương pháp truyền thống và đã áp dụng chúng để phát triển các chương trình bền vững của chúng tôi -cung cấp dòng dịch vụ mới vì chúng ta liên tục phát triển bền vững.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của quý khách hàng

Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có dự án cần đến điều hòa, chúng tôi sẽ báo giá tốt nhất cho bạn :

NGUYỄN THỊ THÙY (Ms)
Project Department

SEIKEN CORPORATION
Add: 340 Lac Long Quan Str, Tay Ho Dist, Hanoi-Vietnam
Tel: 043 5148 146 Fax : 043 5148 147
Mobile: 0936484731
Email: kd2@seiken.vn
Website: Seiken.vn – Seiken Company
Seiken Corporation |Air Conditioning Maintenance

CÁC SẢN PHẨM THAM KHẢO THÊM:
dieu hoa frimec | dieu hoa khong khi chiller | may nen dieu hoa | bao duong dieu hoa | compresson
hitachi vrf | hitachi spareparts | hitachi compressor

Leave a Reply

