Điều hòa công nghiệp thương hiệu Frimec

Qúy khách hàng thân mếm,

Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của công ty chúng tôi

Seiken được khách hàng đánh giá là một trong số những đơn vị cung cấp thiết bị và dịch vụ hàng đầu trong số những đơn vị cung cấp thiết bị và dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực DHKK ( HVAC )

Chúng tôi tự hào được chọn là nhà phân phối DHKK công nghiệp thương hiệu FRIMEC ( thương hiệu Châu Âu) tại Việt Nam

Với kinh nghiệm lâu năm về thương mại và kỹ thuật chúng tôi cam kết đem đến giá trị cao nhất cho công trình của Quý khách.

Để biết thông tin về sản phẩm, dịch vụ và dự án… vui long tham khảo website www.seiken.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được trợ giúp nhanh và hiệu quả nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có dự án cần đến DIEU HOA KHONG KHI, chúng tôi sẽ báo giá tốt nhất cho bạn :

MS THÙY (Ms)
Project Department

SEIKEN CORPORATION
Add: 340 Lac Long Quan Str, Tay Ho Dist, Hanoi-Vietnam
Tel:  043 5148 146 – Fax : 043 5148 147
Mobile: 0936484731
Email: kd2@seiken.vn
Website: Seiken.vn – Seiken Company
Seiken Corporation |Air Conditioning Maintenance

Leave a Reply

