Máy nén Hitachi Inverter giá cạnh tranh

Công ty cp công nghệ ứng dụng cơ điện Seiken chuyên cung cấp các sản phẩm may nen dieu hoa Hitachi chất lượng cao với giá thành cạnh tranh và thời gian đặt hàng ngắn. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm may nen Hitachi invertermay nen hitachi Constant với các môi chất R22, R401A, R401C.

Chúng tôi xin gửi tới khách hàng danh sách máy nén Hitachi Inverter mà chúng tôi đang cung cấp

Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu, Chúng tôi sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn:

Ms. Thuận

SEIKEN CORPORATION
Add: 340 Lac Long Quan Str, Tay Ho Dist, Hanoi-Vietnam
Tel: 043 5148 146/Ex-107 – Fax : 043 5148 147
Mobile: 0936484760
Email: kd@seiken.vn 

Website: Seiken.vn – Seiken Company
Seiken Corporation |Air Conditioning Maintenance

Bảo trì điều hòa|Điều hòa công nghiệp|Máy nén Danfoss| Điều hòa công nghiệp Haier|Điều hòa|Máy nén Hitachi

Leave a Reply

